Size Guide and Fitting
top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSabaijit

Size Guide and Fitting




หลายๆครั้งที่คุณสาวๆมักจะเจอเสมอเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าทั้งแบบหน้าร้านและแบบสั่งซื้อในช่องทาง online และพบว่าขนาดสัดส่วนของตัวเองนั้นไม่เคยตรงกับ size ในแต่ละแบรนด์ หรือเพียงแค่เปลี่ยนทรงของชุดหรือรูปแบบที่แตกต่างกันก็สามารถทำให้ size ที่เราเคยใส่นั้นเกิดความรู้สึกไม่พอดีได้


โดยปกตินั้น size มาตรฐาน ของแต่ละที่จะมีขนาดเริ่มต้นที่ไม่เท่ากัน ซึ่งจะขึ้นอยู่กับทางผู้ผลิตว่าจะยึดระบบการวัดและกำกับ size ของแบรนด์ตัวเองอย่างไร ระบบไหน เพื่อให้ง่ายและเข้ากับกลุ่มลูกค้าของแต่ละแบรนด์ ในส่วนของ Sabaijit boutique นั้น เรายึดระบบการวัดขนาดเป็นหน่วย นิ้ว เพื่อลดระยะจำนวนนับ และลดความคลาดเคลื่อนจากการวัดขนาด โดยจะใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษเป็นตัวกำกับ size และยึดมาตรฐานขนาดตามแบบคนเอเชียส่วนใหญ่



จาก size มาตรฐานของเราคุณลูกค้าสามารถวัดขนาดสัดส่วนรูปร่างเพื่อหา size ที่เหมาะสมในการสั่งตัดได้ เพื่อความสะดวกและลดความผิดพลาดในขั้นตอนการสั่งตัด หรือสั่งซื้อ โดยทางเราจะเก็บขนาดมาตรฐานไว้เพื่อเทียบสำหรับ หาระยะ และสัดส่วนที่เหมาะสมกับคุณลูกค้าในแต่ละชุดและให้ตรงกับการออกแบบในทุกครั้งก่อนการผลิต คุณจึงไม่จำเป็นต้องปวดหัวเมื่อเกิดการเปลี่ยนทรงหรือรูปแบบของชุดอีกต่อไป เพราะสามารถยึดจากขนาด size เดิมได้ตลอด หากว่าไม่มีการเปลี่ยนรูปร่าง



สำหรับสาวๆบางส่วนที่อาจจะยังไม่มั่นใจว่าเราจะลง size ไหนสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอคำแนะนำหรือสามารถนัดเวลาเข้ามาหน้าร้านเพื่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ตลอด โดยทางเราขอสงวนสิทธิในการเข้ารับบริการด้วยการจองล่วงหน้า สำหรับการเตรียมพร้อมในการจัดแจงเวลาอุปกรณ์และผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการ และหากว่าสาวๆคนไหนอยากตัดชุดตามสัดส่วน หรือรูปร่างหรือมีคำขอพิเศษ เราก็มีบริการเช็ควัดสัดส่วนทั้งตัวเช่นเดียวกัน คุณสามารถนัดเวลาเพื่อความสดวกในการเข้ารับบริการได้ที่ทางหน้า Web site Facebook เพจ และ Instagram รวมถึงสามารถติดต่อสอบถามและเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ Line@ หรือ e-mail มาหาเราได้ที่ sale.team@sabaijitboutique.com ได้ทุกช่องทาง



ดู 728 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page