Before to become your dresses
top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSabaijit

Before to become your dresses

อัปเดตเมื่อ 26 ม.ค. 2564




อย่างที่ทราบกันดีว่าร้านสบายจิตต์ของเรามีบริการตัดชุดตามขนาดสัดส่วนของคุณลูกค้าทุกท่าน และสามารถปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเติมส่วนอื่นๆได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการของคุณ บทความนี้เราจะมาคุยกันเรื่องก่อนจะมาเป็นชุดที่คุณลูกค้าทุกท่านได้รับนั้น ทางเราได้ผ่านขั้นตอนอะไรกันบ้างค่ะ


ก่อนอื่นเลย หลังจากเราได้รับการยืนยันในการผลิตสินค้าตามแบบและได้สัดส่วนของคุณลูกค้าแล้ว ทางเราจะเริ่มทำการสร้างแบบในการทำชุดสำหรับคุณลูกค้าแต่ละท่าน ตามสัดส่วนและความต้องการพิเศษ เนื่องจากสัดส่วนและรูปแบบของชุดที่แตกต่างกันออกไปเราจึงต้องสร้างแบบหรือที่เรียกกันว่าแพทเทิร์นใหม่ในทุกทุกครั้ง ซึ่งทางร้านจะเก็บข้อมูลดังกล่าวไว้เสมอเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการคุณในการสั่งตัดในครั้งต่อไปค่ะ

โดยการสร้างแบบหรือแพทเทิร์นนี้ จะช่วยให้เราสามารถสร้างชุดที่มีขนาดตรงกับไซส์ของคุณลูกค้ารวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนคัตติ้งและการออกแบบได้บ้างบางส่วนจากตัวต้นแบบที่คุณลูกค้าสามารถเห็นได้จากการถ่ายแบบจากทางร้าน ซึ่งถ้าหากคุณลูกค้ามีความต้องการที่จะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบและทรงของชุดมากก็จะทำให้ต้องเพิ่มเวลาในการสร้างแบบใหม่ค่ะ




ขั้นตอนต่อไปเป็นการเลือกผ้า โดยจะนำแบบที่ได้สร้างไว้ในตอนต้นมาคำนวนและวางลงไปบนผ้าที่ทางลูกค้าต้องการหรือตามตัวต้นแบบที่ทางร้านได้ออกแบบมา ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนที่สำคัญต่อการสร้างชุดเนื่องจากหลังจากการวางแบบและคำนวนผ้าดังกล่าวทางร้านจะต้องเริ่มที่จะทำการตัดผ้าเป็นส่วนๆเพื่อนำไปประกอบในขั้นตอนต่อไป โดยทางร้านจะวางผ้าให้แต่ละชุดได้ลายและองค์ประกอบที่ดีที่สุด คุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าชุดของคุณจะไม่ซ้ำแบบใคร และจะดูดีที่สุดในชุดของเรา

ขั้นตอนถัดมาเป็นการเย็บส่วนประกอบต่างๆเข้าด้วยกัน โดยทางร้านสบายจิตต์เป็นงานตัดตัวต่อตัวและเย็บด้วยช่างที่มีประสบการณ์ ซึ่งทางร้านได้มีการบันทึกข้อมูลของช่างเย็บแต่ละคนในชุดแต่ละชุดเพื่อความสมบูรณ์ในการซ่อมแซมหรือแก้ไข ซึ่งจะทำให้ชุดจากเรานั้นจะมีคุณภาพที่ดีที่สุดในแต่ละตัว และเมื่อการประกอบเสร็จสิ้น ช่างจะทำการวัดขนาดของชุดและตรวจสอบละเอียดก่อนการนำส่งมาที่ร้านเพื่อทำตรวจสอบในขั้นตอนถัดไป


ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนการจัดส่งทุกครั้งทางร้านจะตรวจวัดขนาดและคุณภาพก่อนการบรรจุลงในกล่องและทำการจัดส่งถึงคุณลูกค้า โดยเราจะเช็ควัดตามรายการคำสั่งซื้อที่ได้รับและผ่านการยืนยันจากคุณลูกค้าแล้วทุกครั้ง และจะเก็บรายละเอียดก่อนการจัดส่ง โดยชุดแต่ละตัวจะมีใบงานและรายละเอียดของคำสั่งซื้อรวมถึงขนาดตัวและคำขอพิเศษ ซึ่งเราได้แนบไปกับชุดที่คุณลูกค้าได้รับในทุกชุด โดยทางเราจะตรวจสอบสินค้าก่อนการจัดส่งและประทับตราเพื่อรับรองว่าผ่านการตรวจสอบแล้วทุกครั้ง คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าได้รับการตรวจสอบและเราใส่ใจในทุกขั้นตอนเพื่อคุณในทุกขั้นตอนค่ะ


โดยปกติทางร้านสบายจิตต์จะสามารถทำการจัดส่งสินค้าของเราได้ในระยะเวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับคำสั่งซื้อ จำนวนลูกค้าและปริมาณคำสั่งซื้อในแต่ละช่วง โดยทางเราจะดูแลสินค้าให้มีคุณภาพที่ดีที่สุดก่อนถึงมือคุณทุกครั้ง หากสนใจสามารถติดต่อและเช็คคิวก่อนการสั่งซื้อได้ในช่องทาง Line@ และ Facebook Inbox ทางร้านจะพยายามเติมที่เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคุณค่ะ


ดู 92 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page